Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Envion Highest ROI crypto infrastructure


 Envion đã tạo ra công nghệ cho đơn vị khai thác điện thoại di động thực sự đầu tiên (MMU) sử dụng năng lượng địa phương với giá rẻ để khai thác một loại phổ biến mật mã. Bằng cách thu hoạch năng lượng sạch tại chỗ ngay tại nguồn, Envion có thể hoạt động với chi phí thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh và đồng thời làm giảm dấu chân CO2 của ngành công nghiệp đồ chơi. Envion nhằm mục đích phân quyền thị trường khai thác mỏ tập trung và tập trung vào việc kiểm soát thị trường cho người sử dụng. Do đó, lợi nhuận tạo ra bởi MMUs là 100% có lợi cho người giữ thẻ. Phân phối lợi nhuận cổ tức sẽ xảy ra hàng tuần: 75% lợi nhuận sẽ được phát hành, trong khi 25% sẽ được sử dụng để tái đầu tư trực tiếp vào MMU, nhằm đảm bảo tăng lợi nhuận mọc lên cho cộng đồng envion.
Envion đã phát triển một hệ thống các đơn vị khai thác di động (MMUs) có thể khai thác điện trực tiếp tại nguồn: ở các nhà máy thủy điện, năng lượng mặt trời, gió và hóa thạch ở mọi nơi trên hành tinh. MMUs của chúng tôi dựa trên các thùng chứa đa phương thức (biển) tiêu chuẩn, được trang bị phần cứng khai thác mỏ, thông tin liên lạc và các tính năng tự động hóa 4.0, khả năng điều khiển từ xa và hệ thống làm mát phá vỡ, chỉ chiếm khoảng 1% tổng tiêu thụ năng lượng của hệ thống. Tổng cộng đó là một giải pháp công nghệ cao có thể được triển khai trên toàn cầu và cho phép chúng tôi sử dụng hỗn hợp năng lượng sạch và rẻ nhất bất cứ nơi nào có sẵn.

Tính mềm dẻo của hệ thống MMU giúp chúng ta hợp nhất hai trong số những ngành quan trọng nhất của thế kỷ 21: chặn đứng công nghệ và năng lượng tái tạo. Sử dụng động lực tăng trưởng theo mũ cho cả hai, chúng tôi thúc đẩy bảo tồn khí hậu và phúc lợi của chủ sở hữu thẻ của chúng tôi. Nó là sự hóa thân vật chất của tinh thần mâu thuẫn: một hệ thống mạnh mẽ và phân quyền có thể chịu được sự gián đoạn trong các chính sách của chính phủ, cơ cấu giá cả và cung cấp năng lượng.
Các giải pháp envion cung cấp có tất cả các lợi thế cạnh tranh cần thiết, theo một cách tiếp cận phân quyền và cung cấp quyền bầu cử cho một kinh nghiệm đã được áp lực từ tập trung quyền lực khai thác mỏ.
· Vô cùng điện thoại di động
Envion thiết kế một giải pháp khai thác cực kỳ di động, lưu trữ trong các thùng chứa CSC chuẩn. Sẵn sàng cho việc triển khai "plug-and-play" ở bất kỳ nguồn năng lượng nào.
· Tiếp cận với năng lượng giá rẻ
Sự sụp đổ giá của các tấm pin mặt trời đã dẫn đến sự sụt giảm giá điện tại các nhà máy nhiệt điện trên toàn thế giới. Các đơn vị khai thác mỏ của chúng tôi có thể sắp xếp các vùng quá tải tại địa phương.
· Duy trì từ xa
Nền tảng quản lý khai thác mỏ tiên tiến của chúng tôi kết nối tất cả các đơn vị với một mạng lưới phân tán toàn cầu sử dụng 4G và kết nối vệ tinh dự phòng.
· Làm mát bằng sáng chế
Hơn 40 lần hiệu quả hơn các trung tâm dữ liệu truyền thống: Sử dụng một hệ thống làm mát được cấp bằng sáng chế, chúng tôi đạt được hiệu quả năng lượng chưa từng có
Bán Token: 1 tháng Mười Hai - 31 tháng Mười Hai
· Mã chứng khoán: EVN
· Loại mã thông báo: ERC20
· Giá ICEN của Token: 1 EVN = 0,70 USD
· Mục tiêu gây quỹ: 150.000.000 USD
Tổng số Tokens: 150.000.000
· Có sẵn cho Bán Token: 83%
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập :


 -------------------------------------------------------------------



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét