Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

CRYPTERIUM-cryptobanking mới

bây giờ tất cả đã thay đổi nhờ vào một nền tảng gọi BLOCKCHAIN, nhiều phạm vi mới ra đời, nền tảng dựa blockchain ngày càng nhiều popping, họ cạnh tranh cho một phiên trong thế giới kỹ thuật số với một cộng đồng mạnh mẽ, bắt đầu với ico chương trình, đó là một phần thưởng lớn, chiết khấu giá. cũng như dự án này có tên CRYPTERIUM.
Crypterium là gì ?? 
kriptourrency mà ưu tiên cho người sử dụng hàng ngày, được thiết kế và trang bị với cryptobanking đặc biệt.ngày nay nhiều người sử dụng kriptourrency, họ nhận thức được những lợi ích kriptooris, về mặt chi phí giao dịch, tốc độ thanh toán trước, và một cách dễ dàng, crypterium làm cho nó tất cả trở nên thực sự. 
Crypterium là bước đầu tiên để hoàn thành yêu cầu này. bằng cách tạo ra các ứng dụng đặc biệt sẽ có sẵn để tải xuống thông qua thị trường iOS hoặc Android và sẽ sớm sẵn sàng để sử dụng trên các thiết bị di động.crypterium Không giống như các ngân hàng di động thông thường đòi hỏi một thời gian dài trong tất cả các giao dịch.
Crypterium Cryptobank dilengapi động cơ xử lý ngay lập tức cho tệ fiat giao dịch dựa trên và crypto để giữ khả năng thay đổi giữa trật tự keduanya.dimaksudkan cộng đồng Crypterium và nhà đầu tư có thể sử dụng để thanh toán hàng hóa fiat crypto-based mà không giao dịch hạn và hoa hồng rendah.inimột sự thay đổi độc đáo trong đó tất cả kriptocurrency có thể ngay lập tức chuyển sang một loại tiền tệ fiat tại địa phương hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới nơi thanh toán không dùng tiền mặt thông qua thiết bị đầu cuối thanh toán không tiếp xúc có thể và lần lượt có thể được sử dụng. Nó sẽ được thực hiện nhanh hơn, rẻ hơn và an toàn hơn bất kỳ ngân hàng tiền tệ nào đạt được. Đối với các nhà bán lẻ, họ không khôn ngoan hơn. Theo họ có liên quan, họ được thanh toán trong việc lựa chọn tiền tệ của họ.

Nền Cyrpterium
ngày nay, thời đại cryptocurrency đòi hỏi một cộng đồng phát triển rộng lớn hơn, đây là lý do cho Crypterium, crypterium cung cấp một nền tảng mở cho phép các công ty xây dựng các sản phẩm của riêng họ sử dụng API Crypterium. Nhiều tính năng của nền tảng di động sẽ có sẵn cho các nhà phát triển sử dụng trong ứng dụng và giải pháp thanh toán riêng của họ.
Crypterium ICO
như là một bước đầu tiên để bắt đầu thay đổi Crypterium tổ chức một chương trình ico cho người sử dụng tiềm năng của nền tảng Crytpobank để mua ICO CRPT token của nó bắt đầu từ ngày 31 tháng 10 năm 2017.
Thẻ CRPT được tạo ra theo hợp đồng thông minh ERC20. Được hình thành trong blockchain và phải thực hiện tự động khi xảy ra các tiêu chí và sự kiện được xác định trước và phải tuân theo các điều kiện nhất định, các token CRPT có hiệu lực vô thời hạn và là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.
ICO PRE SALE 

ICO bắt đầu vào ngày 31 tháng 10 năm 2017. Chiếc máy bay sẽ hoạt động trong 75 ngày hoặc cho đến khi đạt tới mức $ 47 triệu (47 triệu USD). 
Tên mã: Crypterium (CRPT) 
Cung cấp tổng cộng: tổng số token 300.000.000 (300 triệu). 210 triệu (210 triệu) (70%) có sẵn để bán trong ICO.Tokens không tiêu thụ được sẽ bị phá hủy 
phân phối: 70% ICO 
15% quỹ dự phòng 
9% người sáng lập và Đội 
3% Tư vấn 
Bounty Campaign 3% 
Giá mỗi mã thông báo:
BÁN ĐẦU -31 -6 tháng mười tháng mười một 
30.000 Tokens @ 30% 
10.000 Tokens @ 26% 
3000+ Tokens @ 23% 
1+ Tokens @ 20% 
28 Tháng Mười Một 2017-13 tháng 1 năm 2018 
Sales Mã mà không cần tiền thưởng 
nếu bạn đăng ký để Crypterium trước ICO Bạn nhận 25 xu miễn phí. Bạn chỉ cần đặt cọc tối thiểu là 15 đô la để yêu cầu bồi thường.

Liên kết quan trọng 

-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét