Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

PlayBets - First Decentralized Platform with Mass Gambling Game





PlayBets - là nền tảng chơi game phân cấp đầu tiên với danh mục các trò chơi cờ bạc đại chúng. Một trong những tính năng chính của nó là trò chơi cờ bạc vô cùng đơn giản và hấp dẫn được thiết kế cho bất kỳ ai, ngay cả những người chơi cờ bạc không phải là cờ bạc.
Mục tiêu chính của chúng tôi là tạo nền tảng chơi game phổ biến nhất, kết nối người chơi và các nhà phát triển game dựa trên công nghệ Blockchain và Smart.
Trò chơi Tất cả khách truy cập vào nền tảng sẽ có cơ hội để chơi tất cả các loại trò chơi cờ bạc với cryptocurrency. Với tiền gửi và rút tiền.
Nhà Phát triển Trò chơi Nhà phát triển trò chơi có thể xuất bản trò chơi của họ trong danh mục trò chơi nền tảng và cộng tác với nền tảng cho một chương trình bán trò chơi.
Người giữ Token PLT Token Holders thường xuyên tham gia vào một cuộc xổ số với các khoản thưởng được bảo đảm bao gồm 20% doanh thu trò chơi nền tảng.
Chấp nhận Cryptocurrency Chín loại cryptocurrencies được chấp nhận (PLT, KICK, BTC, BCH, ETH, LTC, ETC, XRP, DASH). Với việc chuyển đổi và rút tiền thắng.

Nói chung, nền tảng trò chơi đại diện cho một danh mục với các trò chơi cờ bạc đại chúng với một nhân vật giải trí. Mỗi người dùng có thể chọn một trò chơi phù hợp với sở thích của họ, và chơi mà không có bất kỳ hạn chế, 24/7, với tiền gửi nhanh và rút vốn kiếm được trong cryptocurrency. Mỗi trò chơi đều có thể hội chợ!
Mục đích chính của nhóm PlayBets là tạo phiên bản MVP của nền tảng chơi game hiện tại.
Đó là lý do tại sao, PlayBets đã hoạt động trên nền tảng, với kết quả công bằng và công bằng, với một số lượng lớn các phiên trò chơi mỗi ngày và ngày càng tăng của khán giả!
Ở giai đoạn Pre-iCO và ICO, chúng tôi dự định sẽ đặt một số trò chơi mới cho mục đích của chúng tôi song song với phí, phát triển và mở rộng quy mô nền tảng chơi game. Toàn bộ danh mục các trò chơi của chúng tôi sẽ kết hợp một giao thức trò chơi mở đảm bảo sự công bằng của các trò chơi, việc sử dụng các hợp đồng thông minh tự động hóa hầu hết các quy trình, ngăn chặn việc tích hợp Jackpots hàng tuần và hàng tháng.
Với đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm, mong muốn của chúng tôi, cũng như các chuyên gia tư vấn được hỗ trợ từ ngành cờ bạc, dịch vụ thanh toán và các chuyên gia ngăn chặn sau PlayBets, chúng tôi đã sẵn sàng để nền tảng cờ bạc của mình lên cấp độ tiếp theo. Bên cạnh đó, PLT Cryptocurrency PlayBets của chúng tôi sẽ củng cố thành công, tạo ra một hệ sinh thái nội bộ và toàn bộ.
TEAM
Giá Tokens.
Bán Pre-Sale đã Đóng (8-24 tháng 12)
Ngày 8 tháng 12. 3 giờ đầu tiên - 20% rẻ hơn (12.000 PLT = 1 ETH)
Ngày 8 tháng 12. Ngày đầu tiên - 15% rẻ hơn (11.500 PLT = 1 ETH)
Ngày 9 đến 15 tháng 12. Tuần đầu - Giảm 10% (11.000 PLT = 1 ETH)
15-22 tháng 12. Tuần thứ hai - Giảm 5% (10.500 PLT = 1 ETH)
23-24 tháng 12. - Giá bình thường (10.000 PLT = 1 ETH)
(Giai đoạn Bán Trước Đóng Đóng là một chiến dịch tiền thưởng giới hạn cho những người ủng hộ trung thành nhất với tối đa
với mức chiết khấu tối đa cho các thẻ)
Nắp tối thiểu - 90 ETH hoặc $ 30.000 - Mũ cứng 300 ETH hoặc 100.000 USD)
MUA CÁC MÃ THÔNG BÁO
Tiền-ICO (Tháng 12, 30 - Tháng Một, 31)
1 ETH = 9.600-8.000 PLT
ICO (Bắt đầu từ tháng 2 - cuối tháng 3)
1 ETH = 6.900-6.000 PLT


-------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét